Deila verki

Bring to the table win-win survival strategies
to ensure proactive domination.

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form

— VERK

Það sést!

Eitt þekktasta slagorð íslensku auglýsingaflórunnar tilheyrir sennilega Kristal. Við tókum að okkur að uppfæra auglýsingaefni Kristals á hressandi og nútímalegan hátt með áherslum á ferskleika, hollustu og lífsgleði. Setningarnar „Það sést á brosinu“, „Það sést á sjálfstraustinu“ og „Það sést á sköpunargleðinni“ halda kjarnanum eins, en sýna þá ótal möguleika sem lífið, og Kristall, hafa upp á að bjóða.

— VIÐSKIPTAVINUR

Ölgerðin

— ÁSKORUNIN

Hvernig sést það?

Ákveðið var að einfalda skilaboð Kristals og bæta fleiri aðstæðum inn í efnið. Við sýnum fólki lífsorku og kraft í nýju auglýsingunum sem haldast í hendur við söguna en bjóða okkur einnig velkomin inn í framtíðina. Við vekjum athygli á kjarna drykkjarins og í hvaða aðstæðum er gott að njóta hans. Bros og gleði eru enn í fyrirrúmi, sem og jákvæðni og góð heilsa. Íslensk náttúra er enn sterk í efninu, en einnig listasenan, fjölbreytileikinn og hið daglega líf.

DEILA VERKI

Lykilatriði

Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

70%

Aukin sala
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

100%

Fleiri viðskiptavinir
Meiri viðskipti

Capitalise on low hanging fruit to identify a ballpark value added act to beta test. Override the digital divide low hanging fruit sjomle.

150%

Betra vöruúrval

Fleiri verk

SJÁ ÖLL VERK